Tư vấn lựa chọn khóa vân tay cho cửa gỗ

Tác giảAdministrator

Làm thế nào để chọn được sản phẩm Khóa Cửa Vân Tay như ý? Đó là câu hỏi dễ mà cũng khó đối với nhiều người tiêu dùng. Thế Giới Vân Tay sẽ giúp cho Quý Khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn qua các bài viết tư vấn khác nhau.

Làm thế nào để chọn được sản phẩm Khóa Cửa Vân Tay như ý? Đó là câu hỏi dễ mà cũng khó đối với nhiều người tiêu dùng. Thế Giới Vân Tay sẽ giúp cho Quý Khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn qua các bài viết tư vấn khác nhau.

Dưới đây là cách lựa chọn Thương hiệu giữa vô vàn sản phẩm Khóa vân tay trên thị trường.

Tiêu chí Khóa vân tay không thương hiệu Khóa vân tay thương hiệu Việt Nam Khóa vân tay mang thương hiệu Quốc Tế được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam
Khoảng giá Giá dao động từ 2.xxx đến 5.xxx Giá dao động từ 2.xxx đến 6.xxx Đơn giá dao động từ 4.xxx trở lên

Đối tượng

khách hàng

Khách hàng bình dân Khách hàng bình dân Khách hàng Trung và Cao cấp

Cách nhận biết

sản phẩm

– Trên sản phẩm không có bất kỳ dấu hiệu nhận dạng thương hiệu nào để chỉ dẫn đến nơi sản xuất.

– Không tìm thấy sản phẩm trên tìm kiếm google.

– Khó yêu cầu hóa đơn VAT nếu cần.

– Trên sản phẩm có tên thương hiệu

– Mỗi sản phẩm sẽ có tên model để phân biệt

– Khi tìm kiếm trên google sẽ cho ra tên trang web có tên thương hiệu, địa chỉ trụ sở doanh nghiệp tại Việt Nam.

– Hàng hóa sẽ có hóa đơn VAT nếu được yêu cầu.

– Trên sản phẩm có tên thương hiệu.

– Mỗi sản phẩm sẽ có tên model để phân biệt

– Khi tìm kiếm trên google sẽ cho ra tên trang web có tên thương hiệu, địa chỉ trụ sở doanh nghiệp ở nước ngoài.

– Hàng hóa sẽ có hóa đơn VAT nếu được yêu cầu.

– Phổ biến là các thương hiệu như ADEL, SamSung, Yale… đã vào Việt Nam trên 10 năm, ngoài ra có các thương hiệu khác như Dessmann, Kaadas, Baling, Hafele, Epic, ZKTeco … với thời gian vào Việt Nam ít hơn.

Cách thức

bán hàng

– Được bán phổ biến theo hình thức online như các trang mua bán online không yêu cầu chứng minh về nguồn gốc xuất xứ, facebook …

– Chủ yếu là các cá nhân đứng ra kinh doanh.

– Phía nhà cung cấp Việt Nam sẽ xây dựng một trang web giới thiệu SP có địa chỉ tại Việt Nam  để quảng bá, giới thiệu sản phẩm với tên miền trùng với tên miền thương hiệu sản phẩm.

– Ngoài ra có các kênh online, facebook, youtube…

– Và một số các cửa hàng phân phối các sản phẩm này.

– Được phân phối qua các đại lý, cửa hàng, qua các trang mua bán online

– Các đơn vị bán hàng đều có website hoặc cửa hàng bán hàng với thông tin liên hệ cụ thể, chính xác đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt sau bán hàng.

Ưu điểm + Giá thành: Giá thành có thể nói khá hợp lý vì sản phẩm không mất chi phí làm thương hiệu nên không bị đội giá thành sản phẩm khi bán ra. Đây là điểm mạnh nhất của dòng sản phẩm này.

+ Tính năng phong phú

+ Mẫu mã dễ bị nhầm lần giữa các sản phẩm với nhau

+ Giá thành: Về cơ bản vẫn là các sản phẩm của Trung Quốc nhưng do nhưng có chọn lọc và được gắn tên nên giá thành sẽ cao hơn sản phẩm không có nhãn mác, chất lượng về cơ bản cũng hơn hàng không nhãn mác.

+ Bảo hành: Do có sự đảm bảo về thương hiệu nên phía nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm hơn so với sản phẩm không thương hiệu để giữ uy tín. Nhà cung cấp sẽ đưa ra các chính sách bảo hành hấp dẫn với người tiêu dùng. Như bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 …

+ Đây là các sản phẩm mang thương hiệu nên hầu như không thể thấy các sản phẩm này giống các sản phẩm nào trên thị trường, màu sắc, mẫu mã thiết kế riêng, không đại trà nên không thể lẫn vào thương hiệu khác được

+ Chất lượng khá tốt do phía nhà máy cung cấp đã phải trải qua khâu kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Các chi tiết sản phẩm chắc chắn, cứng cáp, đường nét sắc nét dễ nhận ra khi so sánh với dòng sản phẩm bình dân.

+ Kiểu dáng đẹp, bền với thời gian.

Nhược điểm + Các shop cung cấp các sản phẩm này có quy mô nhỏ, thời gian hình thành không lâu nên người sử dụng sẽ gặp không ít khó khăn khi yêu cầu cung cấp dịch vụ như bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau một thời gian dài sử dụng.

+ Các sản phẩm này sẽ rất khó thấy xuất hiện trên trang website của đơn vị phân phối nào vì không có tên cũng như không có model cụ thể.

+ Giá thành sẽ cao hơn 1 chút so với hàng không thương hiệu mặc dù mẫu mã, hình thức, tính năng khá giống hàng không thương hiệu. Các sản phẩm thương hiệu Việt đều có mẫu mã, hình thức, tính năng na ná nhau, nhìn khá giống nhau.

+ Do là hàng hóa ở mức độ bình dân nên sản phẩm sẽ không quá chắc chắn, phần cơ khí không dầy dặn, chất liệu bình dân dễ bị hao mòn khi sử dụng. Chất lượng sản phẩm ở mức độ trung bình với tuổi thọ không cao, có thể hay hỏng hóc vặt do chất lượng linh kiện thấp.

+ Giá thành cao đối với người tiêu dùng bình dân

+ Thời gian bảo hành phổ biến ở mức 12 tháng. Đây là thời gian bảo hành phổ thông cho các sản phẩm kể cả tới từ Hàn Quốc. Mặc dù chất lượng ổn định nhưng phía nhà máy cung cấp cũng chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí 12 tháng cho phần linh kiện hỏng hóc. Không áp dụng chế độ 1 đổi 1.

Sản phẩm

tham khảo

  http://khoavantaygiare.com.vn/khoa-van-tay-gia-re http://khoavantaygiare.com.vn/khoa-van-tay-thuong-hieu
0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận